F.A.Q - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Thông tin đăng ký ứng dụng tích hợp (appid, key) với ZaloPay

Các thông tin cần thiết để khởi tạo appid, key tích hợp:

2. Có bao nhiêu hình thức thanh toán và Hoàn tiền của ZaloPay?

HÌNH THỨC THANH TOÁN NGUỒN TIỀN HOÀN TIỀN VỀ THỜI GIAN HOÀN TIỀN NGÂN HÀNG HỖ TRỢ
Ứng dụng ZaloPay Ví ZaloPay Ví ZaloPay Ngay lập tức Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Eximbank, SCB, Bản Việt, JCB
ATM / Tài khoản ngân hàng Ví ZaloPay Ngay lập tức
Visa / Master / JCB Thẻ 5 - 7 ngày làm việc
Thanh toán Thẻ/Tài khoản ngân hàng qua cổng ZaloPay Gateway ATM / Tài khoản ngân hàng Tài khoản ngân hàng 3 - 5 ngày làm việc (tùy ngân hàng) ABBank, ACB, Agribank, Bắc Á Bank, Bảo Việt Bank, BIDV, Đông Á Bank, Eximbank, GP Bank, HD Bank, Liên Việt Post Bank, Maritime Bank, MB Bank, Nam Á Bank, NCB, Bản Việt, OCB, Ocean Bank, PG Bank, Sacombank, Saigon Bank, SCB, SeA Bank, SHB, Techcombank, TP Bank, VIB
Visa / Master / JCB Thẻ 5 - 7 ngày làm việc (tùy ngân hàng)

3. ZaloPay có hỗ trợ sandbox cho developer không?

Có, thông tin môi trường sandbox:

Merchant site: trang công cụ quản lý của merchant

Trang đăng nhập https://sbmc.zalopay.vn
Tài khoản 0925226173
Mật khẩu Z@lopay123

AppID và key tích hợp Sandbox

Appid 553
Key1 9phuAOYhan4urywHTh0ndEXiV3pKHr5Q
Key2 Iyz2habzyr7AG8SgvoBCbKwKi3UzlLi3

1. Thông tin thẻ Visa, Master, JCB

Số thẻ 4111111111111111
Tên NGUYEN VAN A
Ngày hết hạn 01/21
Mã CVV 123

ZaloPay App Sandbox

OS Dowload link
Android Download
iOS Download

4. Callback URL thế nào là hợp lệ?

ZaloPay Callback URL chỉ hỗ trợ URL = domain + port 443, không hỗ trợ IP và các port khác, và yêu cầu phải được cập nhật giao thức TLS phiên bản 1.2 trở lên

Ví dụ Callback URL hợp lệ: https://abc.com/zalopaycallback

Môi trường sandbox thì có hỗ trợ port 80

5. ZaloPay có hỗ trợ tích hợp app React Native không?

Có, xem tài liệu tích hợp tại đây

6. ZaloPay team có hỗ trợ thẻ Credit, ATM, account để test môi trường thật hay không? Nếu không thì việc xử lý refund sau bao lâu?

ZaloPay chưa có hỗ trợ test tiền thật, đối tác sử dụng ví, thẻ thật để test, và chủ động sử dụng merchant tool được cấp để hoàn tiền.

Thời gian hoàn tiền vui lòng xem trong mục FAQ #2

7. ZaloPay team có hỗ trợ kỹ thuật cho các merchant tích hợp hay không?

Có. ZaloPay sẽ kết nối và hỗ trợ kỹ thuật chi tiết cho các Merchant, đồng thời cũng có tham gia với Merchant trong việc test nghiệm thu kỹ thuật khi việc tích hợp hoàn tất.

Cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:



Hotline: 1900 54 54 36
| Email: hotro@zalopay.vn
Không tìm thấy kết quả phù hợp